Người đẹp đi phượt với M1nsk màu hồng
Chiếc xe do một chàng trai người Áo độ lại để gây ấn tượng với cô bạn gái người Belarus. Họ đã cùng nhau có những chuyến đi đáng nhớ.
Chiếc xe do một chàng trai người Áo độ lại để gây ấn tượng với cô bạn gái người Belarus. Họ đã cùng nhau có những chuyến đi đáng nhớ.
Posted in Phượt » 0 nhận xét
Dựa trên mẫu xe danh tiếng của Honda, Mike Salek, một thợ máy người Canada lột xác CB750 Brat thành chiếc xe tuyệt đẹp với chi phí thấp.
Mike Salek sinh ở Calgary Alberta, Canada, năm nay 32 tuổi. Anh bắt đầu biết lái xe từ năm lên mười, từng cưỡi trên những chiếc xe đua trước khi chuyển sang môtô đường phố. Sở thích của anh là cưỡi môtô vượt qua những con đường, hẻm núi uốn lượn.
Posted in Honda » 0 nhận xét
Magnum và Flame dựa trên mẫu siêu môtô vang bóng một thời BMW R100, được hãng độ Kevin Hill phục chế, lắp đặt nhiều bộ phận tiên tiến.
Kevils tạo ra rất nhiều chiếc BMW tuyệt đẹp dành cho khách hàng với nguyên tắc tôn trọng nguyên mẫu. Hai chiếc giống hệt nhau dựa trên R100 được tạo ra để tham dự cuộc thi môtô đã đến tay khách hàng trong sự hài lòng tuyệt đối.
Posted in BMW » 0 nhận xét
Phiên bản mới của RC213V cho mùa giải 2014 được Honda làm mới hoàn toàn so với mẫu xe hiện hành.
Thoạt nhìn bề ngoài có vẻ RC213V không có nhiều sự thay đổi nhưng thực ra từ bên trong, rất nhiều công nghệ mới được trang bị. Phần trước lấy cảm hứng "mặt cười" với hốc hút gió lớn hình miệng cười thay cho hốc hút gió đôi như bản cũ. Khá thú vị nữa, cách thiết kế này cho sự đối lập hoàn toàn với mẫu xe cho mùa giải mới của Suzuki với hốc hút gió hình mặt buồn. Bộ vỏ cũng làm mới với vật liệu sợi carbon siêu nhẹ.
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
So với phiên bản tiêu chuẩn, 2013 BMW S1000RR HP4 nhẹ hơn 9 kg.
Cách đây không lâu, hãng BMW đã chính thức trình làng S1000RR phiên bản 2012 với hàng loạt cải tiến đáng kể. Do đó, nhiều người cứ ngỡ dòng BMW S1000RR sẽ không thay đổi trong suốt thời gian tới. Thế nhưng, trên thực tế, mọi chuyện lại không hề diễn ra như vậy.
Theo SoyMotero, hãng BMW sẽ khuấy động thị trường bằng phiên bản cao cấp hơn của S1000RR. Được gọi với cái tên HP4, tân binh dòng BMW S1000RR không sở hữu những thay đổi bên dưới dàn ốp. Thay vào đó, hãng BMW lại "giảm cân" cho S1000RR HP4.
SoyMotero cho biết, so với phiên bản tiêu chuẩn, BMW S1000RR HP4 nhẹ hơn 9 kg. Dự kiến, hãng BMW sẽ "ép cân" cho S1000RR HP4 thông qua hệ thống xả và bộ vành bằng nhôm rèn mới.
Những thay đổi khác trên BMW S1000RR HP4 bao gồm thân vỏ cải tiến, yên đơn, hệ thống điều khiển khởi động, chỉnh độ bám và giảm xóc thích ứng. Theo một số nguồn tin, BMW S1000RR HP4 sẽ là mẫu môtô đầu tiên được trang bị hệ thống giảm xóc điện tử thích ứng điều khiển bằng máy tính.
"Trái tim" của 2013 BMW S1000RR HP4 có thể vẫn là khối động cơ 4 xi-lanh, sản sinh công suất 193 mã lực như phiên bản tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, bộ khung 2 thanh bằng nhôm dự kiến cũng được giữ nguyên.
Tạm thời, vẫn chưa có giá bán của BMW S1000RR HP4. Nhiều người dự đoán, BMW S1000RR HP4 sẽ có giá khoảng 20.000 Euro (tương đương 24.187 USD). Có khả năng tân binh dòng siêu môtô Đức sẽ chính thức được ra mắt trong triển lãm Intermot hoặc EICMA 2012 năm nay.
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Cả hai đều mang trong mình sức mạnh động cơ đáng ngưỡng mộ.
Không phải là hãng sản xuất môtô lớn trên thế giới nhưng Bimota vẫn là một nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Ý. Dưới sự dẫn dắt của "thuyền trưởng" Roberto Comini với niềm đam mê lớn dành cho xế nổ, Bimota đã trở thành nhãn hiệu chuyên sản xuất những mẫu môtô đắt tiền, độc đáo và hiếm có mà không phải ai cũng có thể mua. Điển hình như cặp đôi Bimota DB11 VLX và BB2 hiện đang được trưng bày tại triển lãm EICMA 2012.
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét