Bạn biết gì về Ducati ??

Trong phim Matrix, Iron Man hay Wall Street: Money never sleeps, ít nhất bạn đã từng nhìn thấy xe Ducati - giấc mơ của những người yêu xe máy với các kiểu dáng tuyệt đẹp. Ducati là một thương hiệu xe gắn máy rất nổi tiếng, một trong những chiếc xe máy tốt nhất và đắt tiền nhất, với động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng đẹp. Vậy bạn biết gì về Ducati?


Ducati ban đầu được thành lập bởi một vài thành viên của gia đình Ducati, thành lập bởi Adriano và Marcello Ducati tại Bologna vào năm 1926, hiện nay có khoảng 1.110 nhân viên. Ducati chính là họ của gia đình sáng lập nên công ty. Trong tiếng Ý, Ducati có nghĩa là "lãnh địa công tước", dù trong ngữ cảnh của một công ty sản xuất xe gắn máy, cái tên này không thực sự liên quan.Các thương hiệu của xe gắn máy Ducati được làm ra ở Italia. Cụ thể, xe máy Ducati được sản xuất tại Bologna kể từ khi công ty được thành lập vào năm 1926. Tuy nhiên, sau năm thành lập này, Ducati tập trung vào sản xuất vô tuyến điện và các bộ phận điện và chỉ bắt đầu sản xuất xe máy vào năm 1950. Năm 1954, Ducati bắt đầu chia thành hai công ty cho hai ngành kinh doanh khác nhau, một cho xe máy và một cho các bộ phận về điện.


"Ducati không chỉ là một chiếc xe máy. Nó cũng là một lối sống và đại diện cho tinh thần Ý và niềm đam mê trong kỹ thuật, thiết kế và đổi mới ", Silei, phó tổng Giám đốc Ducati cho biết. “Mọi thứ trên xe Ducati đều có mục đích riêng của nó. Nếu không, nó sẽ không được nằm trong thiết kế của xe. Khi gốc rễ của Ducati chính là đua xe thể thao, bạn có thể tìm thấy nó trong mọi cuộc đua xe lớn" ông nói.


Một số mẫu xe Ducati:



0 nhận xét

Đăng nhận xét