Moto Morini 350 - giản dị mà phong cách


Không được làm bởi một cái tên quá nổi tiếng, nhưng bản độ này vẫn rất đáng xem bởi sở hữu những nét độc đáo trong sự đơn giản.

Moto Morini 350 phong cách cafe racer.

Đây là sản phẩm mới nhất của một shop có tên Ad Hoc Cafe Racers ở ngoại ô Barcelona, thành phố nổi tiếng nằm bên bờ Địa Trung Hải thuộc lãnh thổ Tây Ban Nha.

Người trực tiếp tạo ra bản độ này là David, chủ của shop Ad Hoc và cũng là một kỹ sư đam mê đặc biệt với việc độ xe.

“Tôi bắt đầu dự án về bản độ này cách đây khoảng một năm. Công việc cũ của tôi không làm tôi thích thú, nên tôi quyết định mở shop này để làm một cái gì đó có tính sáng tạo hơn. Tôi đã khôi phục lại một số chiếc xe cổ, và sau đó đến các phiên bản café racer, và hiện giờ nó là một phần cuộc sống của tôi không thể nào bỏ được”, David cho biết.



Ngạc nhiên hơn là bản độ này được làm tại một quả núi yên tĩnh cách khá xa Barcelona, nơi phố thị ồn ào. Nhưng đó không phải là vấn đề, vì sự sáng tạo đôi khi không cần phải quá hào nhoáng mà chỉ cần sự mộc mạc chân chất. Tất cả những chi tiết ấy được thể hiện lên chính bản độ này.



Lấy nguyên bản là phiên bản Moto Morini 350 K2 cafe racer đời 1986, những chi tiết có thể dễ dàng nhận thấy được tút lại hoàn toàn như bộ khung được mạ chrome, yên xe, bình xăng được làm lại hoàn toàn.

Bên cạnh đó là vành nan hoa, giảm xóc sau được mượn từ phiên bản Moto Morini Coguaro đời 1990 từng được tham dự giải Dakar Rally khắc nghiệt.



Về tổng thể, David không tiết lộ nhiều đã xử lý cặn kẽ những chi tiết nào, nhưng qua những hình ảnh của bản độ này có thể thấy, nó được “tút tát” lại khá nhiều để có một diện mạo không tì vết như vậy.

Điều đáng chú ý nhất ở bản độ này là mặc dù không có cái hào nhoáng hay các chi tiết hàng hiệu nhưng vẫn toát lên vẻ hấp dẫn từ chính sự giản dị.

Theo TTVN/Autopro

0 nhận xét

Đăng nhận xét