Hãng Moto Corse Japan độ Ducati Diavel nguyên bản giá 70.000 USD

Details Created on 15 January 2013

Ducati Diavel với gói độ DVC của Moto Corse Japan
Gửi chiếc Ducati Diavel nguyên bản cho hãng độ Moto Corse Japan, bạn sẽ nhận về một tác phẩm ấn tượng và thú vị, kèm hóa đơn có thể khiến nhiều người bị choáng.

Giá của gói độ DVC Diavel mà Moto Corse Japan đưa ra khoảng gấp đôi so với giá bán của một chiếc Ducati Diavel Carbon mới. Nhưng kết quả của sự đầu tư và sáng tạo có thể khiến những người khó tính nhất cũng thấy hài lòng.

Những bộ phận tự chế được hãng độ Nhật Bản làm từ titan và sợi carbon, cùng các thành phần bằng nhôm cắt CNC thay thế cho bất cứ thứ gì có thể thay được.

Đặc biệt, Moto Corse Japan đảm bảo rằng không có 2 chiếc giống nhau cho mỗi sản phẩm họ làm ra. Điều đó có nghĩa mỗi mẫu xe độ ra khỏi xưởng đều là độc nhất. Vì thế, giá tiền 70.000 USD cũng trở nên dễ chấp nhận hơn.











Read More...

Mẫu Bagger độ dựa trên Harley Davidson Road King 2013


Những bộ phụ kiện trị giá 13.000 USD của hãng độ xe Mỹ giúp chiếc Harley-Davidson Road King 2013 trở nên bóng bẩy hấp dẫn.

Tại triển lãm ở Verona, Italy, hãng độ Custom Chrome chi nhánh châu Âu đã giới thiệu một mẫu Bagger đặc biệt gọi là " Bolt On and Ride", dựa trên Harley-Davidson Road King 2013.




Mẫu xế độ tham gia ngày hội môtô tại Italy.




"Bolt On and Ride" sử dụng vành 26 inch 5 chấu ở phía trước, sự bổ sung buộc người thợ phải thay đổi toàn bộ chảng ba và được thực hiện bởi chuyên gia của hãng độ Custom Thunderbike.


Điểm nổi bật bao gồm một cặp giảm xóc trước sáng bóng, tay lái mang đậm chất bagger, yên xe bọc da, gác chân mới, đèn pha mạ crôm, bộ truyền động BDL, bình xăng mới, chắn bùn mới, thùng sau lớn hơn và một màu sơn kim loại bạc.




Harley-Davidson, xe Harley Davidson, xế độ, xe do


Danh sách những phụ kiện được gắn trên xe quá dài để có thể kể hết, nhưng có thể tính toán một khoản chi khoảng 13.000 USD cho mẫu Road King giá 32.000 USD. Tuy nhiên những phụ kiện này đều có thể được bán rời.

Custom Chrome được thành lập năm 1970 tại San Jose, California, và giờ là một trong những nhà phân phối phụ kiện độc quyền. Có trụ sở tại Morgan Hill, California, hãng đã có một chi nhánh ở châu Âu gọi làCustom Chrome Europe GmbH, với trụ sở tại Kreuzachit Bad, Đức, và thêm những chi nhánh tại Nhật Bản và Mexico.








Tag: Harley-Davidson, xe Harley Davidson, xế độ, xe do , mô tô khủng


Ảnh: Motorblog

Read More...

Cận cảnh xế độ Brickyard Killer 1.800 phân khối


Mẫu xế độ được thiết kế cho một khách hàng người Thụy Điển và từng giành ngôi á quân tại cuộc thi độ xe năm 2010.

Dự án độ khởi động từ năm 2007 và kéo dài khoảng 3 năm, với sự kết hợp động cơ Knucklehead 1.800 phân khối cùng máy nén Eaton M45. Câu chuyện bắt đầu trong thời gian diễn ra giải độ xe AMD 2007 tại Đức.


Brickyard Killer với kiểu dáng chopper, bánh trước cỡ nhỏ, bánh sau lớn, 2 ống xả cùng rất nhiều chi tiết tự chế.

Peder Johanson của hãng độ Thụy Điển HogTech gặp Paul Funk, một kỹ sư ôtô hàng đầu ở Hà Lan để thực hiện dự án mới. Sau vài lần gặp gỡ, thiết kế của chiếc xe dần thành hình.

Trong năm 2008 và 2009, sử dụng các phần mềm CAD và 3D, họ dựng lên hình ảnh bình xăng, cặp phuộc trước và mọi chi tiết độ sẽ được chế tạo. Vài tháng sau, động cơ Knucklehead 1800 cc hoàn thiện. Các bộ phận tự làm được "cân đong đo đếm" để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo.

Tham gia tranh tài tại giải AMD châu Âu năm 2010, Brickyard Killer giành vị trí thứ 9, sau đó chiếm ngôi á quân tại Norrtelje Custombike Show cùng năm.










Động cơ Knucklehead 1.800 phân khối cùng máy nén Eaton M45.








Read More...

Chopper độ 'bộ xương gấu'

Hãng độ Mỹ Big Bear Choppers giới thiệu sản phẩm mới nhất với phần khung xe kéo dài tạo nét cổ điển và mức giá từ 26.000 USD.

Bộ khung với phần ống kéo dài có đường kính cỡ lớn giúp tăng độ chịu lực, đồng thời tạo cảm giác hầm hố. Yên xe dài 51 cm. Cặp phuộc trước với góc nghiêng 34 độ đầy vẻ bảo thủ nhưng tạo độ ổn định và dễ dàng khi điều khiển. Gắp đơn Venom phía sau góp phần hoàn thiện ngoại hình ấn tượng, trong khi động cơ V111 S&S đủ sức giúp "gã khổng lồ" bon bon trên đường.


Bear Bones với kiểu dáng chopper cổ điển.


Hộp số Baker 6 cấp. Toàn bộ mô-men xoắn được truyền tới bánh sau. Bộ kẹp phanh 4 piston. Ngoài ra, các tùy chọn còn có vành và bộ kẹp phanh mạ crôm, bộ dẫn động dây xích BDL, hoặc vành xe thiết kế riêng và màu sơn theo ý thích.

Chiếc chopper với tên gọi Bear Bones bán ra với tùy chọn bộ chế hòa khí hoặc hệ thống phun xăng trực tiếp, với giá bán lần lượt 38.000 USD và 40.000 USD.

Lương Dũng

Read More...

Rumble - vẻ đẹp của 'quái vật xanh'

Xanh lá cây hay xanh ngọc không phải lựa chọn phổ biến cho xe độ. Nhưng tác phẩm giành chiến thắng tại cuộc thi độ xe diễn ra tại Đức mới đây lại mang màu sắc này, cùng những ý tưởng và thiết kế tuyệt vời.

Sự kiện có tên Custom Chrome Europe được tổ chức tại thành phố Mainz vào giữa tháng 5, với vị trí đầu tiên trong hạng mục Revtech Performance thuộc về hãng độ Motor Visionen (Đức) với tác phẩm có tên Rumble.

Thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng, Rumble giành chiến thắng tại Custom Chrome Europe bike show 2013.


Rumble được dựng từ nền tảng là bộ khung độ hiệu Penz với góc nghiêng 40 độ ôm gọn động cơ RevTech 110. Phần đầu xe lấy từ một chiếc Suzuki. Bộ vành 23 inch với kiểu nan hoa cỡ lớn cùng lốp hiệu Avon và phanh Suzuki chế lại. Bình xăng do Motor Visionen tự chế tạo.

Những chi tiết thú vị khác khiến tác phẩm này trở nên đặc biệt như két làm mát nhớt của Ford Mustang 1969, đồng hồ nhiên liệu của môtô đời 1920, đầu ống xả và chỗ để chân bọc da... Xe sơn màu xanh ngọc trang nhã nhưng cũng rất ấn tượng.

Thiết kế không có chắn bùn trước, đầu xe với kiểu cắt phẳng, đèn pha nhỏ nằm lệch một bên.


Thiết kế độc đáo, màu sắc ấn tượng, Rumble giành chiến thắng tại Custom Chrome Europe bike show 2013.



Màu sắc là sự kết hợp giữa xanh ngọc, vàng đồng, nâu và crôm sáng bóng.

Đèn xi-nhan rất nhỏ nằm hai bên. Tay nắm bọc da.

Đồng hồ tốc độ với phong cách la bàn.

Bình xăng do Motor Visionen tự chế tạo.

Đồng hồ nhiên liệu độc đáo, viết tiếng Đức, với kim chỉ đang ở mức thấp nhất.

Yên xe thiết kế thanh thoát và bọc da.

Motor Visionen Rumble

Bộ vành 23 inch với nan hoa cỡ lớn.
Trên phanh đĩa có khắc tên hãng độ.
Động cơ RevTech 110.
Chỗ để chân cũng bọc da.

Ảnh: Motor Visionen

Read More...