Honda CB900F – “Hoa hậu” không vương miện



Chưa bao giờ được coi là “hoa hậu” của thị trường xe mô tô nhưng có lẽ nhiều người sẽ phải thay đổi cách nhìn sau khi xem bản độ Honda CB900F.

Qua bàn tay nhào nặn của những “phù thủy” chuyên đêộ xe, bản độ này có sức mạnh đạt đến mức 95 mã lực với khối động cơ khá to và đồ sộ. Đây chính là điểm nhấn đầu tiên khiến bản độ này tạo được sức hút với những người chơi xe dù nguyên bản không được đánh giá cao.

Shop độ lại phiên bản này là Cafe Racer Dreams đến từ Tây Ban Nha. Lấy ý tưởng là những phiên bản theo phong cách cổ điển và kết hợp theo phong cách của Ducati, các kỹ sự của hang độ này đã nhào nặn lại rất tốt đến mức khó ai có thể nghĩ nguyên bản nó từng bị chê ỏng chê eo như vậy.

Theo những thông tin nhận được thì bản độ này được làm lại sao cho hầm hố hơn cả với phần trước được mượn từ phiên bản Monster S2R và kiểu phanh đặc trưng Ducati thường sử dụng.

Bên cạnh đó là kiểu ống xả đặc biệt 4-2-1-2-4 được trang bị cho bản độ này được làm riêng bởi hang GR, lọc khí K&N và chế hòa khí của Keihin.

Tuy nhiên, bình xăng của phiên bản này vẫn được giữ nguyên vẹn. Lốp hoàn toàn là đồ hiệu của Bridgestone BT45 trước và sau với kích thước 18 inch.

Đơn giản, gọn nhẹ nhưng có những điểm nhấn rất ấn tượng chính là khối động cơ đồ sộ và ấn tượng cùng bộ cánh được set up lại rất chỉn chu đã tạo điểm rất tốt cho sản phẩm này.

Đặc biệt, với những người mê xế độ, phiên bản này hoàn toàn có thể đến tay người chơi vì hang CRD dự định sẽ sản xuất để bán ra thị trường trong thời gian tới.









Theo BikeExif

0 nhận xét

Đăng nhận xét