Kawasaki GPZ600 – Đi ngược lại mọi suy nghĩ


Không có nhiều dữ liệu mà tất cả chỉ dựa trên sức tưởng tượng phong phú cùng kỹ thuật cực tốt, những người làm ra bản độ này đã tạo ra sự đặc biệt.

Những kỹ sư ở Studio Motor đã viết lại giấc mơ cho những người đam mê xế độ gắn mác Kawasaki. Sau thời gian làm việc miệt mài cuối cùng bản độ độc đáo có tên Kawasaki GPZ600 đã chính thức ra đời.
“Fajar Prayoga, một khách hàng của chúng tôi đã đề đạt ý muốn có một phiên bản dựa trên cái tên RSD Project Victory 200 trước đó. Tất cả chỉ có vậy và thời gian cho chúng tôi làm ra chú xế này cũng phải rất nhanh. Mọi thông tin của chúng tôi đều không có nhiều”, Donny Ariyanto, chủ của shop Studio Motor cho biết về lý do cái tên GPZ600 ra đời.
Với cách phối màu cam và đen lấy từ siêu xe Lamborghini Gallardo cùng toàn bộ thiết kế và các chất liệu đều tự sản xuất, Studio Motor đã tạo ra một điểm nhấn đặc biệt sát dịp Giáng sinh cho làng xế độ thế giới.
Theo tiết lộ của Donny Ariyanto chiếc xe này sở hữu lốp hàng hiệu Michelin Pilot, cánh tay đòn đơn mượn của phiên bản Kawasaki ZX1000, phanh thủy lực Nissin và đèn pha, ống xả được thiết kế đặc biệt bởi Flash Custom Muffler.
Với rất ít thông tin được tiết lộ, người hâm mộ các loại xế độc và lạ khắp thế giới vẫn còn rất nhiều tò mò xung quanh bản độ GPZ600 này.














Nguồn PipeBurn
Theo Autopro

0 nhận xét

Đăng nhận xét