Kawasaki GPZ900R – Dân chơi đến từ quá khứ



Không mới nhưng bản độ này vẫn có cái chất rất riêng ở chính phong cách thể thao dễ nhận ra những năm 80 thập kỷ trước.

Nhiều dân mê độ xe vẫn hay thích chọn những bản độ theo phong cách hoài cổ. Đó thường là những sản phẩm theo chất độc đáo, lạ thường. Tuy nhiên, đôi khi những người chơi và độ xe lại thích làm ra những bản độ có chất thể thao xu hướng những năm xưa cũ. Đó chính là những gì mà bản độ này sở hữu: Kawasaki GPZ900R.

Được hãng AC Sanctuary đến từ Tokyo đắt đỏ độ lại nên bản độ này cũng có giá thành làm ra nó khá đắt đỏ.

Do là một phiên bản theo chất thể thao, hơi màu mè nên với trọng lượng khô khá nặng, những kỹ sư của AC đầu tiên đã làm lại phần khung máy, động cơ bo gọn lại nhỏ hơn nhưng vẫn có thể đạt tốc độ lên đến hơn 240 km/h.

Để tăng thêm phần hoành tráng trẻ trungm dù là từ một phiên bản cổ nhưng các kỹ sư của AC đã làm rất tốt việc tạo ra một sản phẩm hoàn thiện theo đúng nghĩa của nó. Phiên bản này của AC Sanctuary thực sự nhanh hơn, mạnh hơn và đẹp hơn.

Theo tiết lộ thì khối động cơ làm mát bằng nước chính là điểm nhấn cùng với nhiều chi tiết hàng hiệu khác như phuộc Öhlins, phanh đĩa Brembo, vành 17 inch của hang OZ racing.

Nhận xét công bằng, bản độ được làm khá đẹp mắt vừa mang đậm chất thể thao với những chi tiết hầm hố nhưng vẫn giữ được những đường nét xưa cũ.








Theo BikeExif

0 nhận xét

Đăng nhận xét