Một Honda Shadow 1100 khác lạ đến từ Đông Nam Á



 Một tác phẩm ấn tượng của những người thợ Indonesia.

Tại thị trường Đông Nam Á, người tiêu dùng thường ưa chuộng dòng môtô có phân khối nhỏ và trung bình. Do đó, sở hữu một chiếc xế nổ phân khối lớn là cả một niềm tự hào đối với nhiều người. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu trở thành chủ nhân của một chiếc môtô phân khối lớn độ đặc biệt như Honda Shadow 1100 đến từ Indonesia.

Không nổi tiếng trên bản đồ độ xe thế giới nhưng Indonesia vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ với chiếc Honda Shadow 1100 sở hữu thiết kế thật sự bắt mắt và đặc biệt. Được biết, nguyên gốc của chiếc môtô độ đến từ Indonesia là Honda Shadow 1100 phiên bản 1993.
Đầu tiên, những người thợ của cửa hàng Studio Motor tại quốc đảo Đông Nam Á đã tháo bỏ gần như toàn bộ phần thân vỏ của chiếc Honda Shadow 1100 để độ theo yêu cầu từ chủ xe. Theo chia sẻ, chủ sở hữu cảm thấy kiểu dáng nguyên bản của chiếc Honda Shadow 1100 quá nhàm chán nên đã quyết định nhờ đến cửa hàng Studio Motor.



Sau đó, bộ mâm đặt hàng có đường kính 19 inch trước và 18 inch sau được lắp vào chiếc Honda Shadow 1100 đời cũ. Tiếp đến là phần đuôi ngắn và hầm hố hơn theo phong cách Café Racer. Đằng trước xe cũng xuất hiện chắn bùn kiểu cổ điển.

Phủ lên mình chiếc xế nổ Nhật Bản là màu sơn cao cấp. Xe được sơn theo phong cách hoa Batic với những điểm nhấn màu vàng gợi nhớ đến thời xa xưa.

Cuối cùng là ống xả mới và tay lái kiểu Drag Racing. Tất cả hợp lại thành một Honda Shadow 1100 khác lạ và ấn tượng hơn.
Cùng ngắm một số hình ảnh của Honda Shadow 1100 độ đến từ Indonesia:













0 nhận xét

Đăng nhận xét