Yamaha XJR1300 độ Deus phong trần

Mẫu nakedbike bóng bẩy khoác lên mình bộ kit mới phong trần, bụi bặm và cũng không kém phần dữ dằn bởi hãng độ Deus.

Bộ ảnh được chụp tại xưởng độ mới của Deus Italy, ngay khi chiếc xe vừa hoàn thành, còn chưa kịp thu dọn. Nhiệm vụ của những đôi bàn tay nghệ thuật ở đây là phải biến chiếc nakedbike phong cách cổ điển những năm 70, 80 thế kỷ trước thành một kẻ lang thang ngạo nghễ, phong trần. Tác phẩm hoàn thành ngay lập tức được giới thiệu trên website của Yamaha.


Yamaha XJR1300 phong trần cùng Deus.

Deus lược bỏ tối đa những chi tiết không cần thiết ở bộ vỏ của xe, hướng sự tập trung vào khối động cơ 1.251 phân khối 4 xi-lanh làm mát bằng không khí.

Tay lái rộng và thấp hơn, nhiều chi tiết làm thủ công bằng nhôm nhằm giảm trọng lượng. Bình xăng hình khối như trên các xe mô hình với màu sơn lạ pha trộn đen và nâu mà các kỹ sư của Deus gọi là "transparent dark". Xe loại bỏ các bộ phận mạ crôm, thay vào đó là lớp sơn mờ chìm, bí ẩn.

Khả năng vận hành của xe cũng được hoàn thiện với hệ thống giảm xóc Ohlins, phanh hàng hiệu Brembo, ống xả titan Leo Vince và bánh xe magiê Marvic Streamline. Yên xe là một điểm chú ý của bản độ này với chất liệu da trơn ở hai bên và da lộn ở mặt trên như một chiếc xe đua. Đồng hồ tốc độ không còn, chỉ có duy nhất đồng hò vòng tua máy.

Bình xăng với màu sơn độc đáo mà Deus gọi là "transparent dark".

Không chỉ dừng lại ở phiên bản độ duy nhất, Deus sẽ trình làng bộ kit này tại triển lãm EICMA vào tháng 11 tại Italy.















Ảnh: Bikeexif

0 nhận xét

Đăng nhận xét