Thêm xế độ Việt Nam ấn tượng trên báo nước ngoài

Dường như báo chí nước ngoài vẫn chưa hết ngỡ ngàng về khả năng của người chơi xe Việt Nam khi mới đây đến lượt xuất hiện của Honda CB750F độ Street Tracker.

Tiếp tục là một chiếc Honda CB750F của Garage Tự Thanh Đa màAutoevolution đăng tải, lần này theo phong cách Street Tracker. Trên xe xuất hiện rất nhiều ốc và các nút theo chủ ý của tác giả bản độ. Khung xe sơn màu vàng chỉnh sửa để phù hợp với kết cấu mới của xe, giảm xóc vẫn dùng nguyên bản, la-zăng sơn đen và bình xăng đỏ thẫm.

Honda CB750F độ Street Tracker tại Việt Nam. Ảnh: Tự Thanh Đa.

Khối động cơ 4 xi-lanh 736 phân khối được đại tu hoàn toàn, khá kỳ công bởi hầu hết các bộ phận đều đã cũ. Hai cặp ống xả ở hai bên xe cân đối với hình dáng ấn tượng, mạ crôm sáng bóng trong khi cổ ống xả bọc đen.

Tay lái ADV mới thay thế cho tay lái cũ, tăng chất thể thao đồng thời tạo sự thoải mái cho người điều khiển. Mặt trước phóng khoáng với đèn pha nguyên bản nhưng được tạo hình tam giác độc đáo. Duy nhất đồng hồ tốc độ kích thước nhỏ tối đa, tạo không gian thoáng đãng cho đầu xe. Đôi lốp nhiều rãnh mới đúng chất Tracker, yên liền nhiều nếp và dây phanh thép cổ điển.


Minh Hy

0 nhận xét

Đăng nhận xét