Moto với phong cách cá tính 2013 Bimota Tesi 3D E

Bimota Tesi 3D được đóng gói với một loạt các công nghệ hiện đại. Nó kết hợp các thuộc tính với tất cả các tính năng được ứng dụng bởi một mô hình thể thao, một vị trí cưỡi khá thoải mái và hệ thống xử lý có khả năng, tinh tế.



Ngoài ra, mô hình được thúc đẩy bởi xi lanh đôi 90 ° L động cơ 4 thì với công suất 1078cc. Nhiên liệu động cơ sản xuất ra 98 mã lực tại 7500 rpm và mô-men xoắn tối đa là 10,5 kgm tại 5500 rpm.

Về phong cách, Bimota Tesi 3D có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với một thế đứng nhanh nhẹn và các đường sắc nét. Phần tay lái xoay hình ống, trong đó nhấn mạnh các đặc điểm độc đáo của thương hiệu Bimota. Bạn sẽ tìm thấy một bố trí hiện đại cho các đường ống khí thải được đặt dưới ghế ngồi.

Từ dự án Pierluigi Marconi (được đặt tên sau bài luận văn tốt nghiệp của mình) Tesi 3D thực tế được nhận ra nhờ Andrea Acquaviva và tác phẩm của Enrico Borghesan, triết lý của dự án là không bao giờ thay đổi.

Tesi có thể giúp tăng cường sự tự tin và khả năng của người lái khi ôm vào cua, kể từ khi bắt đầu một tiềm năng hoàn toàn mới trong cách xử lý tối ưu.

Kết hợp những ưu điểm của một chiếc xe máy thường với các tính năng của mô hình thể thao đã giúp nó giữ vững vị trí trong thị trường.

Sự phát triển dự án thứ ba Tesi là một mô hình thực sự nhỏ gọn với một thiết kế cực đoan. 3DE Tesi được xác định bởi dòng thời đại với không gian chi tiết tinh tế của Bimota.

Thiết kế và chức năng phía sau kết thúc là một tác phẩm nghệ thuật, nơi mà khí xả được đặt dưới ghế ngồi.

Nó còn đi kèm với một động cơ chịu tải, khung được hoàn thành với hai hình Omega-tấm hợp kim bên trái.





0 nhận xét

Đăng nhận xét