Wallpaper Kawasaki Z800 2013

Hàng hiếm từ Nhật Bản Kawasaki Z800 phiên bản 2013 vừa mới trình làng tại Pháp trong dịp Giáng sinh vừa qua đã bất ngờ xuất hiện Sài Gòn.



vào ngày cuối cùng của năm âm lịch đem lại sự tò mò cho giới chơi mô tô cả nước. Phiên bản duy nhất này hứa hẹn một vụ mùa may mắn cho thị trường mô tô Việt Nam trong năm nay
Chiếc Z800 là một trong số ít chiếc như: Z800E, Ninja 300, Ninja 300 ABS, Z1000 bản đặc biệt và Ninja 300 SE được hãng Kawasaki bắt đầu sản xuất trong năm 2013. Rất nhiều tín độ tốc độ đã hồi hộp và háo hứng chờ ngày chiếc nakedbike này chính thức ra mắt trong dịp Giáng sinh. Đặc biệt, đây chỉ là sản phẩm được hãng xe Nhật Bản dành riêng cho thị trường châu Âu. Chính vì thế “sức nóng” mà chiếc xe này mang lại cho thị trường mô tô thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng là rất lớn


Đây là mẫu xe còn khá mới mẽ và chưa được vận hành rộng rãi nên rất có ít ý kiến đánh giá về hạn chế của xe ngoài việc dự đoán đây chỉ là mẫu xe được lai tạo giữa Z1000 và Z750. Xe có ngoại thất khá giống với Z1000 và Z750 nhưng trông dữ tợn và góc cạnh hơn. Z800 vẫn giữ màu xanh đen truyền thống của dòng xe “sát thủ” và được thiết kế cầu kỳ hơn với nhiều chức năng được bổ sung. Ngoài hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã được trang bị như một số dòng trước đó thì Kawasaki còn quyết định tăng cường cho “ngoại binh” của mình hệ thống đèn pass xin vượt, đèn LED chiếu hậu, cụm đèn pha nhỏ gọn nhưng là chiếc mặt đem lại nét hầm hố cho xe, còn đèn xi nhanh trước nằm rời thân xe, đặc biệt xe chỉ có một ống pô thay vì hai ống như các dòng Z khác. Xe có chiều dài cơ sở 1,45m, kích thước dàixrộngxcao là 2,1x0,8x1,1m, trọng lượng khô của xe 229kg, trong khi đó bình xăng được cải tiến sức chứa lên 17 lít sao với các dòng khác.
 

“Trái tim” của Z800 là khối động cơ I4 dung tích 806 phân khối, trục cam đôi DOHC, 16 van, làm mát bằng chất lỏng và hộp số 6 cấp. Đây là điểm chung nhất khi các phiên bản 2013 của hãng Kawasaki đều được nâng cấp động cơ. Khối động cơ 806 phân khối giúp Z800 đạt công suất tối đa 113 mã lực (83kW)) tại số vòng tua 10200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 83Nm tại số vòng 8000 vòng/phút. Hệ thống phanh ABS được trang bị với đĩa đôi 310mm và 4 pít tông cho bánh trước còn bánh sau là đĩa đơn 250mm. Bánh trước có kích thước 120/70ZR17 còn bánh sau là 180/55ZR17. Hệ thống đồng hồ hiển thị đầy đủ các tính năng với chức năng digital và có đến 3 màn hình LCD. Màn hình đầu tiên bên trái hiển thị điều kiện thời thiết, ngày giờ, màn hình giữa thông báo mức tiêu hao nhiên liệu tại từng tốc độ cụ thể, màn hình cuối cùng cho người điều khiển thông tin về tốc độ hiện hành và tốc độ tối đa an toàn của xe. Với hệ thống này giúp người điều khiển có khả năng điều tiết tốt nhất tốc độ của mình. Chiếc Kawasaki Z800 bản đầu tiên trên thế giới này đang làm điên đảo giới mê tốc độ toàn cầu vì độ hiếm hoi và sức mạnh mới mẽ của nó.

Thông số kỹ thuật

Động cơ : Liquid-cooled, 4-stroke In-Line Four
Dung tích: 806 cc
Tỷ số nén: 11.9:1
Công suất: 83.0 kW {113 PS} / 10,200 rpm
Mô men xoắn cực đại: 83.0 N*m {8.5 kgf*m} / 8,000 rpm
Hệ thống phun xăng: Fuel injection: ?34 mm x 4 (Mikuni), with dual throttle valves
Hộp số: 6-speed, return
Khung sườn: Tubular backbone (with engine sub-frame), high-tensile steel
Phuộc trước: 41 mm inverted fork with rebound damping and spring preload adjustability
Lốp trước: 120/70ZR17M/C (58W)
Phuộc sau: Bottom-Link Uni-Trak, gas-charged shock with piggyback reservoir and stepless rebound damping and preload adjustability
Lốp sau: 180/55ZR17M/C (73W)
Phanh trước: Dual semi-floating 310 mm petal discs Dual opposed 4-piston
Phanh sau: Single 250 mm petal disc Single-piston
Trọng lượng khô: 229 kg
Chiều cao yên: 834 mm
Chiều dài cơ sở: 1,445 mm
Chiều dài: 2,100 mm
Chiều rộng: 800 mm
Chiều cao: 1,050 mm
Bình xăng: 17 litres.

Hình ảnh Kawasaki Z800 2013








0 nhận xét

Đăng nhận xét