BMW HP4 2013 – "Quái xế" của đẳng cấp




















Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Phiên bản 2013 của siêu mô tô Ducati 1199 Panigale sẽ có thêm tùy chọn màu trắng bắc cực.
Thay vì bổ sung thêm một màu sắc mới rực rỡ, màu mè, Ducati sẽ mang tới cho khách hàng của mình tùy chọn màu sắc mới đơn giản, tinh tế nhưng cũng đầy hấp dẫn.
Vào năm 2013, chiếc Ducati 1199 Panigale S sẽ có thêm tùy chọn màu trắng “bắc cực”, bên cạnh phiên bản truyền thống màu đỏ. Ngoài ra phiên bản cao cấp nhất - Tricolore 1199 cũng có sẵn dể khách hàng lựa chọn.
Về kỹ thuật, 1199 Panigale 2013 không có thay đổi nào về sức mạnh. Tuy nhiên, Ducati đã cung cấp thêm tùy chọn hệ thống ABS trên 1199 Panigale và 1199 Panigale S. Hệ thống treo và giảm xóc trên 1199 Panigale 2013 sẽ có những hiệu chỉnh nhằm tăng cường tính linh hoạt cho siêu mô tô này.
Chiếc 1199 Panigale S được trang bị bộ vành Marchesini trọng lượng nhẹ, bên cạnh đó là bộ kít khí động lực học nhằm cải thiện tính khí động lực học, giảm lực cản. Tất cả các phiên bản 1199 Panigale sẽ đi kèm với hệ thống điều khiển chống trượt, bộ kiểm soát động cơ và phanh.
Phiên bản Tricolore 1199 Panigale có trang bị chuẩn là hệ thống ABS, bộ vành ba chấu trọng lượng nhẹ, khác với bộ vành 10 chấu trên các phiên bản còn lại. Ngoài ra chiếc xe còn có hệ thống GPS, ống xả bằng titan…
Tất cả các phiên bản 1199 Panigale 2013 đều nhẹ hơn 10 kg so với phiên bản 2012. Trọng lượng của Ducati 1199 Panigale phiên bản tiêu chuẩn là 163,7 kg.
Trái tim của siêu mô tô này là khối động cơ có dung tích xi-lanh 1.199 cc, với công suất tối đa 195 mã lực. Đây là siêu mô tô có tỷ số công suất/trọng lượng và momen xoắn/trọng lượng tốt nhất thế giới hiện nay.
Hiện giá của Ducati 1199 Panigale 2013 chưa được công bố.
Nguồn AutoEvolution
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Không đụng hàng với bất kì bản độ nào khác và có cách thiết kế cực đặc biệt chính là những gì mà bản độ Ducati 900 SS sở hữu.
Người tạo ra bản độ Ducati 900 SS là Bernard Mont. Với cái tên mới là TT3 Difazio, Ducati 900 SS như là một sản phẩm thể hiện sự tưởng nhớ tới hai cái tên đình đám từng tham gia vào nhiều dự án thiết kế quan trọng của hãng Ducati là Fabio Taglioni và Jack Difazio. Đặc biệt, Bernard chính là một fan “cuồng” của Difazio nên anh chàng kỹ sư này đã quyết định bằng mọi giá phải tạo ra một sản phẩm đặc biệt để dành tặng cho thần tượng của mình.
Theo tiết lộ thì Ducati 900 SS bản độ đã được cắt ngắn phần khung, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại ở phần trên và phần dưới thân xe.
Vành trước được lấy từ phiên bản Guzzi V11, chống sốc của Öhlins. Giảm sóc sau được thiết kế theo công nghệ Extreme Tech được thiết kế bởi chính Bernard.
Bên cạnh đó, qua những hình ảnh được tiết lộ, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được rằng bản độ Ducati 900 SS là sự giao hòa giữa những phiên bản cổ điển của Ducati và những chi tiết hiện đại. Trong đó đặc biệt được chú ý là cặp lốp to đùng, khung che động cơ hình mắt cáo đặc trưng của Ducati vẫn được tích hợp nhưng đã được thiết kế lại đôi chút.
Ngoài ra, Ducati 900 SS bản độ còn gây sự tò mò bởi chính cách lắp ghép phần yên xe, đầu xe với phần dưới tưởng chừng nhưng không mấy ăn nhập nhưng lại tạo ra một sự đột phá với những dân chơi Ducati và những người yêu xe độ.
Nguồn BikeExif
Theo Autopro
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Phiên bản đặc biệt Suzuki Hayabusa Limited Edition sẽ chỉ có lựa chọn duy nhất là màu vàng và có giá khởi điểm từ 14.599 USD. Hayabusa là cỗ máy tuyệt vời và đáng thèm muốn nhất trong thế giới siêu mô tô, chiếc xe có thể mang tới cả hai cảm xúc vui vẻ và phấn kích trên mọi con đường. Và phiên bản đặc biệt Hayabusa Limited Edition còn làm được nhiều điều tuyệt vời hơn thế.
Động cơ 1.340 cc, đi kèm với những nâng cấp giúp piston có thể chịu được tỷ số nén 12,5:1 và sinh ra sức mạnh tuyệt vời ở tốc độ động cơ cao, các van bằng titan cho phép sử dụng các lò xo nhẹ giúp sinh ra sức mạnh lớn hơn, đặc biệt khi cần tăng tốc bất ngờ.
Hayabusa Limited Edition 2013 có ba chế độ hoạt động, cho phép lái xe lựa chọn tính năng tốt nhất phù hợp với các điều kiện đường khác nhau, trong khi hệ thống ly hợp giúp chiếc xe tăng tốc và duy trì chuyền động trơn tru hơn. Hộp số thể thao và hệ thống phun dầu mới giúp đảm bảo khả năng bôi trơn, giảm những tiếng ồn cơ khí và của động cơ khi xe chạy ở tốc độ cao.
Phiên bản đặc biệt Hayabusa Limited Edition sẽ có một lựa chọn duy nhất về màu sắc đó là màu vàng. Mức giá của phiên bản giới hạn này là từ 14.599 USD, chỉ cao hơn 200 USD so với chiếc Hayabusa phiên bản tiêu chuẩn.
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Không có nhiều dữ liệu mà tất cả chỉ dựa trên sức tưởng tượng phong phú cùng kỹ thuật cực tốt, những người làm ra bản độ này đã tạo ra sự đặc biệt.
Những kỹ sư ở Studio Motor đã viết lại giấc mơ cho những người đam mê xế độ gắn mác Kawasaki. Sau thời gian làm việc miệt mài cuối cùng bản độ độc đáo có tên Kawasaki GPZ600 đã chính thức ra đời.
“Fajar Prayoga, một khách hàng của chúng tôi đã đề đạt ý muốn có một phiên bản dựa trên cái tên RSD Project Victory 200 trước đó. Tất cả chỉ có vậy và thời gian cho chúng tôi làm ra chú xế này cũng phải rất nhanh. Mọi thông tin của chúng tôi đều không có nhiều”, Donny Ariyanto, chủ của shop Studio Motor cho biết về lý do cái tên GPZ600 ra đời.
Với cách phối màu cam và đen lấy từ siêu xe Lamborghini Gallardo cùng toàn bộ thiết kế và các chất liệu đều tự sản xuất, Studio Motor đã tạo ra một điểm nhấn đặc biệt sát dịp Giáng sinh cho làng xế độ thế giới.
Theo tiết lộ của Donny Ariyanto chiếc xe này sở hữu lốp hàng hiệu Michelin Pilot, cánh tay đòn đơn mượn của phiên bản Kawasaki ZX1000, phanh thủy lực Nissin và đèn pha, ống xả được thiết kế đặc biệt bởi Flash Custom Muffler.
Với rất ít thông tin được tiết lộ, người hâm mộ các loại xế độc và lạ khắp thế giới vẫn còn rất nhiều tò mò xung quanh bản độ GPZ600 này.
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Posted in Sport - Touring » 0 nhận xét
Thay vì ngồi chờ, nhà thiết kế công nghiệp Micro Sapio người Ý đã đưa ra bản phác họa đầu tiên dành cho tân binh KTM Super Duke 1290 R.
Theo lộ trình sản phẩm rò rỉ trước đây, hãng KTM sẽ nhanh chóng nâng cấp mẫu xe Super Duke trong thời gian sắp tới. Dự kiến được gọi với cái tên Super Duke 1290 R, tân binh nhà KTM có khả năng sẽ lấy năng lượng từ khối động cơ V-Twin, dung tích 1.200 cc.
Tất nhiên, đây chỉ là dự đoán của những người quan tâm đến dòng xe KTM. Có thể trong tương lai, khi có mặt trên thị trường, KTM Super Duke 1290 R không được trang bị động cơ tương tự. Điều này cũng dễ hiểu vì từ trước đến nay, hãng môtô nước Áo vốn nổi tiếng với phong cách đặt tên xe không tương ứng với dung tích động cơ.
Đến năm 2014, Super Duke 1290 R sẽ trở thành nền tảng để hãng KTM phát triển một mẫu xe khác, đó là Adventure 1290. Về cơ bản, đây là thế hệ nâng cấp của mẫu xe KTM Adventure 990 hiện tại. Nhờ đó, KTM sẽ vươn lên sánh vai cùng các đối thủ lớn như BMW, Ducati và Yamaha.
Trong khi mọi người đều đang chờ đợi những hình ảnh "chụp trộm" trên đường thử đầu tiên của KTM Super Duke 1290 R, một nhà thiết kế công nghiệp đến từ Ý lại không chịu ngồi yên. Thay vào đó, Micro Sapio đã nhanh chóng đưa ra hình ảnh phác họa đầu tiên dành cho KTM Super Duke 1290 R.
Bản phác họa KTM Super Duke 1200 R.
Được gọi với cái tên KTM Super Duke 1200 R, bản phác họa của Micro Sapio khoác trên mình "bộ cánh" khá bắt mắt với những điểm nhấn màu cam rực rỡ. Chỉ có điều, cụm đèn pha trên bản phác họa dành cho KTM Super Duke 1200 R lại không được nhiều người hâm mộ đánh giá cao. Bù lại, xe được trang bị tay đòn một bên và ống xả đặt thấp khá ấn tượng.
Posted in Naked Bike » 0 nhận xét