Wallpaper Honda CBR 600RR 2011



Cũng như đàn anh CBR1000RR, CBR600RR 2011 mang đậm dấu ấn của ngôn ngữ thiết kế Fireblade với “bộ cánh” được thiết kế khá tinh tế. Xét về tổng thể, mẫu xe thể thao hạng trung này sở hữu dáng người đầy vẻ… hiếu chiến. Phần đầu xe phình to và vuốt nhọn ra phía trước. Yếm trước được thiết kế theo lối vát chéo thường thấy ở những dòng xe đua motoGP phối cùng bình xăng hình giọt nước nhô cao và đuôi sau vểnh lên khiến chiếc xe trông như một con bò mộng dữ tợn đang gầm gừ thủ thế chuẩn bị rít người lao về phía trước.
TƯ THẾ GIỐNG CHÚ BÒ MỘNG GẦM GỪ THỦ THẾ

Đèn pha được thiết kế tách rời với ốp xếch hai bên khiến chiếc xe trông thật mạnh mẽ phối cùng với phần đầu xe vuốt nhọn như mỏ chim ưng đã phần nào làm cho “bộ mặt” của xe trông ngầu hơn. Chỉ cần thoáng nhìn vào cặp đèn pha này, bạn như bi một ma lực nào đó làm cho người ngẩn ngơ ra. Nó như mời mọc, như thách thức… mà bạn không thể cưỡng lại, muốn lao đến mong được được trải nghiệm.

Kính chắn gió của CBR600RR 2011 được gắn trên đỉnh của phần vỏ ốp đầu, vồng lên ở giữa vừa là điểm núp gió lý tưởng vừa mang tính khí động học có tác dụng ghìm đầu xe xuống mặt đường khi người cầm lái “lướt gió” ở tốc độ cao.

0 nhận xét

Đăng nhận xét